tổng thể dự án venezia beach

Với quy mô lên đến 72ha, Venezia Beach Bình Châu là nơi nhà ở gắn liền với vô số dịch vụ vui chơi giải trí, trải nghiệm, nghỉ dưỡng, thể thao trên biển… trọn vẹn trong một bước chân.

  • Hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng trọn vẹn quy mô 72ha
  • Quy mô lớn bậc nhất khu vực là cơ sở để Venezia Beach kiến tạo hệ sinh thái “all-in-one”
  • 93% sản phẩm có đặc quyền sở hữu lâu dài

Đô thị biển cung cấp ra thị trường 681 sản phẩm thấp tầng, 6 block căn hộ, 80 căn siêu biệt thự biển, 1 khách sạn 5 sao. Đáng chú ý có đến 93% tổng số sản phẩm được đặc quyền sở hữu lâu dài tạo ra ưu thế vượt trội trong bối cảnh dự án mặt tiền biển tại Việt Nam đa số sở hữu có thời hạn.

Tiên phong kiến tạo xu hướng HomeResort với giá trị 3 trong 1 rất đặc biệt

Lần đầu tiên tại Việt Nam, định nghĩa HomeResort đúng nghĩa được nhà phát triển Hưng Vượng Developer kiến tạo với 3 giá trị rất đặc biệt gồm Home – 10 hình thái wellness luxury – Hospitality International.

Trong đó, Home – sở hữu lâu dài, nơi nhà đồng thời cũng là resort trong hệ sinh thái du lịch quy mô, giúp khách hàng linh hoạt quyền lưu trú, cho thuê. 6 giá trị wellness cho sức khỏe kết hợp 4 vị thế thủy bao biển – sông – hồ – kênh hội tụ tạo thành 10 hình thái wellness luxury hiếm có trên thị trường bất động sản biển. Đồng thời có sự góp mặt bởi thương hiệu quốc tế quản lý vận hành.

32km mặt tiền biển hữu hạn trên cung đường Bình Châu Hồ Tràm nhưng có đến hơn 110 dự án. Do đó, với 1km mặt tiền biển, Venezia Beach là dự án sở hữu đường bờ biển ấn tượng và dài bậc nhất khu vực, tạo ra chìa khóa cạnh tranh nổi trội. Bãi biển không có đá ngầm, không có dòng chảy xiết, là điểm đến an toàn dành cho du khách muốn khám phá nhiều hoạt động sôi nổi 24/7.

Địa thế thủy bao biển – sông – kênh hồ hội tụ

Không chỉ sở hữu 1km mặt tiền biển trên bờ biển được CNN bình chọn đẹp nhất hành tinh, nơi đây còn được ấp ôm bởi 1,1km mặt tiền sông, là điểm hẹn giữa dòng sông đổ ra biển lớn tạo nên sự giao thoa hiếm có giữa một bên là hình thái bất động sản biển giàu trải nghiệm, một bên đậm chất sinh thái sông nước.

Kết hợp cùng thiết kế trực tâm độc đáo kiến tạo dòng kênh hồ len lỏi khắp đô thị biển dài 4km với những cây cầu nối đôi bờ tái hiện một thành phố Venice (Ý) lãng mạn nghiêng mình bên vịnh biển.

Như vậy với 6km biển – sông – kênh hồ, Venezia tạo ra vị thế thủy bao duy nhất và độc nhất trong khu vực, nơi mỗi ngôi nhà đều tự hào sở hữu dòng nước mát.

Với chiến lược phát triển theo xu hướng “all-in-one”, đưa “nhà” gắn liền với điểm đến thu hút khách du lịch, Venezia Beach tích hợp 16 cụm tiện ích đẳng cấp quốc tế với hàng trăm tiện ích thành phần, chạm đến mọi cảm xúc và nhu cầu của chủ nhân, du khách. Điều này giúp dự án đón đầu dòng du khách dồi dào, giải bài toán níu chân du khách lưu trú dài lâu và quay trở lại nhiều hơn nhờ hệ tiện ích độc đáo, đa dạng, 24/7.

Địa thế thủy bao biển – sông – kênh hồ hội tụ

Đây là một trong số ít dự án có sự góp mặt của cả hai thương hiệu danh tiếng số 1 trong ngành khách sạn toàn cầu. Trong đó Marriott International sở hữu chuỗi 7.000 khách sạn resort tại 132 nước, còn Best Western là nhà vận hành hệ thống 4,100 khách sạn tại hơn 100 quốc gia. Theo ước tính đã có hàng trăm triệu lượt khách toàn cầu sử dụng dịch vụ của hai thương hiệu danh tiếng này.

Thông qua bề dày kinh nghiệm, đơn vị vận hành là bảo chứng chất lượng dịch vụ tuyệt hảo, đồng thời là cơ sở để dự án thừa hưởng nguồn khách hàng dồi dào sẵn có – công thức tối ưu khai thác dịch vụ lưu trú.

Lần đầu tiên một đô thị biển tiên phong hợp tác với tập đoàn lữ hành danh tiếng Crystal Bay, mở ra thời kỳ dự án nhà ở đồng thời cũng là điểm đến du lịch biển. Hiện Crystal Bay có dữ liệu hơn nửa triệu du khách từ các nước châu Á, châu Âu với 1.800 chuyến bay đón khách về Việt Nam mỗi năm. Hợp tác cùng Crystal Bay chính là cách để Venezia Beach chủ động có dòng du khách ổn định, tăng trưởng đều hàng năm do đơn vị khai thác lữ hành cung cấp.

Venezia Beach là gạch nối giữa hai thủ phủ du lịch lớn nhất phía Nam khi là điểm cuối của Bà Rịa – Vũng Tàu và điểm đầu của Bình Thuận. Theo thống kê năm 2019, Bà Rịa – Vũng Tàu đón gần 16 triệu lượt du khách và Bình Thuận đón 6,4 triệu lượt, lớn bậc nhất khu vực phía Nam. Vị trí này giúp nơi đây đón trọn hơn 22 triệu lượt du khách và còn tăng cao trong những năm tới nhờ sự hoàn thiện của giao thông hạ tầng và hình thái thủ phủ du 5 sao duy nhất phía Nam.

Đặc quyền X5 dành cho khách hàng

Đô thị biển mang đến dòng lợi nhuận tối ưu cho khách hàng với nhiều đặc quyền hấp dẫn như gói hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn vốn gốc 24 tháng và hỗ trợ chi phí tất toán trước hạn; miễn phí quản lý 2 năm đầu tiên; tặng 1 năm bảo hiểm nhân thọ mệnh giá 50 triệu đồng, vé khứ hồi và 2 đêm nghỉ dưỡng trị giá 50 triệu đồng, rút thăm may mắn trị giá hàng chục tỉ đồng… Ngoài ra nếu chủ nhân có nhu cầu hợp tác với đơn vị vận hành sẽ nhận về tỉ lệ chia sẻ lợi nhuận lên tới 90%.

 

 

Tham khảo một số dự án HOT tương tự:

Aqua City là dự án bất động sản do Novaland phát triển theo mô hình đô thị sinh thái thông minh. Với lợi thế sinh thái của một vùng đất ba mặt giáp sông, công trình được quy hoạch đồng bộ trên tổng quy mô gần 1.000 ha. Trong đó, tập đoàn dành 70% diện tích cho không gian xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hoàn chỉnh.

NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa – Vũng Tàu) có quy mô 1.000 ha, được giới thiệu ra thị trường với 10 phân kỳ. Dựa vào địa thế tự nhiên của khu vực Hồ Tràm cùng lối quy hoạch kiến trúc độc đáo, mỗi phân kỳ nơi đây mang một sắc màu riêng biệt, đáp ứng nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí đa phong cách của khách hàng.

NovaWorld Phan Thiet tọa lạc tại xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết có vốn đầu tư 5 tỷ USD, được phát triển trên quy mô 1.000 ha. Đây là một trong những dự án tiên phong của Novaland theo mô hình đô thị du lịch, nghỉ dưỡng. Dự án cũng chú trọng phát triển những tiện ích chăm sóc sức khỏe như hệ thống bệnh viện, trung tâm hồi sức cấp cứu, thẩm mỹ viện, phòng khám chuẩn quốc tế.

The Classia thuộc quần thể khu dân cư hiện hữu Mega, Safira của Tập đoàn Khang Điền. Dự án nằm trên mặt tiền đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, TP Thủ Đức – nơi được định hướng thành “đô thị sáng tạo” trong tương lai. The Classia còn sở hữu ưu thế kép khi liền kề cụm tiện ích nội khu kết nối liên hoàn tại Mega, Safira: Trường mầm non Blue Sky, mini – mart, cà phê, hệ thống shophouse… Đồng thời, cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích hiện đại như Đại học Fulbright, Đại học FPT, Bệnh viện Quốc tế Mỹ AIH, Golf Rạch Chiếc, Khu Công nghệ cao…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Post comment