tổng thể dự án venezia beach

Với Venezia Beach, hai chữ “giàu có” không chỉ là sự đủ đầy về kinh tế vật chất, mà còn chứa đựng những chỉ số tinh tế hơn: hạnh phúc, sức khỏe và cảm xúc.

Làm thế nào để sống hạnh phúc hơn?

Đại dịch khiến nhiều người ý thức sâu sắc giá trị sống. Thay cho sự hào nhoáng, người thành đạt tìm kiếm những trải nghiệm sống khác biệt để bản thân và gia đình cảm thấy gần gũi và hạnh phúc hơn. Với nhiều người, không gì bền vững hơn là một bất động sản (BĐS) “tích sản” giàu cảm xúc với loại hình BĐS 3 trong 1 rất đặc biệt.

Nghiên cứu chỉ số hạnh phúc thế giới đăng trên The Times chỉ ra cách sống hạnh phúc là chăm tập thể dục, làm vườn và hòa mình với thiên nhiên. Còn theo nghiên cứu mới nhất của tập đoàn Spectrem, gần 60% số người (Mỹ) được khảo sát đã tiêu 10.000 USD một năm cho những kỳ nghỉ hoặc chuyến du lịch thư giãn để tận hưởng cuộc sống.

Giới thành đạt đi tìm phong cách sống mới

Ủy ban du lịch Phần Lan – quốc gia 5 năm liên tiếp hạnh phúc nhất thế giới cho biết, sống hòa mình với thiên nhiên là bí quyết hạnh phúc vì đó là cách giúp cuộc sống thư giãn và giúp con người sống chậm. Tại đây, rừng và sông hồ chiếm 75% diện tích. Điều này chứng minh một ngôi nhà gần gũi với thiên nhiên, không gian trong lành, giàu tính trải nghiệm và thư giãn như resort sẽ mang đến sự thăng hoa về cảm xúc và hạnh phúc.

Nhưng chỉ hạnh phúc không là chưa đủ, sống lâu hơn – khỏe mạnh hơn là nhu cầu của tất cả mọi người bởi sức khỏe là thứ tài sản lớn nhất. Và người thành công không ngần ngại dành ra một khoản lớn chi trả cho giá trị sống trọn vẹn này.

Đây cũng chính là câu chuyện truyền cảm hứng để Hưng Vượng Developer viết nên bộ sưu tập HomeResort – Nơi nhà là resort. Bộ sưu tập chỉ dành cho chủ nhân yêu bản thân – quý sức khỏe – trân trọng hạnh phúc.

HomeResort kiến tạo xu hướng sống mới tại Việt Nam

HomeResort chuẩn mực thường có đặc điểm tích hợp được cả 6 loại hình wellness luxury (bao gồm sống an tâm – sống lành mạnh – kích thích sự sáng tạo – thực hành tinh thần – nuôi dưỡng cảm xúc – kết nối cộng đồng); và 4 hình thái cấu trúc mặt nước (biển – sông – hồ – kênh đào). Sở hữu trọn vẹn 10 tiêu chí này là cách để chủ nhân đạt đến tầm cao của sự thụ hưởng, chăm sóc sức khỏe trong ngôi nhà của chính mình.

HomeResort Venezia Beach được vận hành với thương hiệu danh tiếng toàn cầu Marriott International và Best Western Hotels & Resorts. Venezia Beach cũng là đô thị biển có biệt thự biển, căn hộ du lịch biển được sở hữu lâu dài, chủ nhân có quyền sở hữu, định đoạt tài sản, kế thừa truyền đời.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm trên cung đường tỷ đô Hồ Tràm Bình Châu, cách TP.HCM chỉ hơn 1,5 giờ lái xe, Venezia Beach là sự lựa chọn hoàn hảo cho xu hướng sống như resort của người thành đạt. Toàn khu đô thị ôm trọn địa thế tam thủy vượng tài hiếm có với 1km mặt tiền biển, 1,1km mặt tiền sông, hệ thống kênh đào len lỏi khắp dự án – bến du thuyền đẳng cấp giúp mỗi ngôi nhà trở thành bức tranh êm ả, an yên và thân thuộc.

Liền kề đô thị biển còn có rừng nguyên sinh Bình Châu – Phước Bửu được UNWTO xếp vào 65 khu sinh thái nổi tiếng thế giới giúp không gian luôn tươi mát, khí hậu ôn hòa; Gần kề suối nước nóng Bình Châu lớn bậc nhất miền Nam, cùng người thân hòa mình vào bình minh trên biển, ghé thăm làng chài dung dị hay tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời trên bãi biển được CNNGo bình chọn đẹp nhất thế giới.

Sống trong môi trường thuần khiết, an lành là liệu pháp bảo vệ sức khỏe và nuông chiều hạnh phúc, như cách người Phần Lan đang tận hưởng. Ngoài việc thừa hưởng giá trị thiên nhiên nguyên bản ban tặng, Venezia Beach còn được đan cài 16 cụm tiện ích độc đáo chuẩn 5 sao cùng kiến trúc thanh lịch, cổ điển từ Italia.

HomeResort Venezia Beach mong muốn mang đến một chốn về tạo nên sự thăng hoa cảm xúc, sự giàu có về tinh thần, một sức khỏe thật tốt cho những chủ nhân tương lai.

 

 

Tham khảo một số dự án HOT tương tự:

Aqua City là dự án bất động sản do Novaland phát triển theo mô hình đô thị sinh thái thông minh. Với lợi thế sinh thái của một vùng đất ba mặt giáp sông, công trình được quy hoạch đồng bộ trên tổng quy mô gần 1.000 ha. Trong đó, tập đoàn dành 70% diện tích cho không gian xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hoàn chỉnh.

NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa – Vũng Tàu) có quy mô 1.000 ha, được giới thiệu ra thị trường với 10 phân kỳ. Dựa vào địa thế tự nhiên của khu vực Hồ Tràm cùng lối quy hoạch kiến trúc độc đáo, mỗi phân kỳ nơi đây mang một sắc màu riêng biệt, đáp ứng nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí đa phong cách của khách hàng.

NovaWorld Phan Thiet tọa lạc tại xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết có vốn đầu tư 5 tỷ USD, được phát triển trên quy mô 1.000 ha. Đây là một trong những dự án tiên phong của Novaland theo mô hình đô thị du lịch, nghỉ dưỡng. Dự án cũng chú trọng phát triển những tiện ích chăm sóc sức khỏe như hệ thống bệnh viện, trung tâm hồi sức cấp cứu, thẩm mỹ viện, phòng khám chuẩn quốc tế.

The Classia thuộc quần thể khu dân cư hiện hữu Mega, Safira của Tập đoàn Khang Điền. Dự án nằm trên mặt tiền đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, TP Thủ Đức – nơi được định hướng thành “đô thị sáng tạo” trong tương lai. The Classia còn sở hữu ưu thế kép khi liền kề cụm tiện ích nội khu kết nối liên hoàn tại Mega, Safira: Trường mầm non Blue Sky, mini – mart, cà phê, hệ thống shophouse… Đồng thời, cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích hiện đại như Đại học Fulbright, Đại học FPT, Bệnh viện Quốc tế Mỹ AIH, Golf Rạch Chiếc, Khu Công nghệ cao…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Post comment