Các tuyến cao tốc, đường vành đai và sân bay quốc tế đang triển khai tạo động lực cho dự án Venezia Beach phát triển.
Bất động sản khu vực Hồ Tràm cũng như Nam Trung Bộ và Đông Nam Bộ đang có nhiều lực đẩy từ hạ tầng. Cảng hàng không quốc tế Long Thành đang thi công, hướng tới mục tiêu khánh thành giai đoạn 1 vào 2025. Với công suất thiết kế lên tới 100 triệu lượt khách mỗi năm, khi đi vào vận hành, sân bay sẽ giúp thúc đẩy lượng khách tới các địa điểm du lịch tại Hồ Tràm, Bình Châu cũng như các đô thị phía Nam.
Đòn bẩy tăng trưởng cho bất động sản nghỉ dưỡng Bà Rịa – Vũng Tàu còn đến từ các tuyến cao tốc, vành đai 3, mở rộng cao tốc TP HCM – Long Thành. Mới đây, tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu cũng đang được đề xuất triển khai. Các tuyến đường này giúp giao thông liên vùng cải thiện, tăng khả năng khai thác, rút ngắn thời gian di chuyển từ TP HCM đến Hồ Tràm chỉ còn hơn 1 giờ lái xe.
Bất động sản Hồ Tràm, Bình Châu còn có tiềm năng khai thác nhờ cảnh quan thiên nhiên đặc sắc như rừng Bình Châu – Phước Bửu hơn 11.000ha, suối khoáng nóng Bình Châu, biển Hồ Tràm.
Song song với hạ tầng giao thông, cung đường Hồ Tràm – Bình Châu xuất hiện nhiều dự án cao cấp đi theo các mô hình mới. Một trong số đó là Venezia Beach từ nhà phát triển Hưng Vượng Developer đang kiến tạo phong cách nghỉ dưỡng mới theo mô hình “Home Resort”.
Home Resort Venezia Beach lấy cảm hứng từ kiến trúc đặc trưng Venetian, Art Deco hiện đại hòa trộn với thiên nhiên đậm chất hoang sơ của núi rừng, biến căn nhà trở thành khu resort “3 trong 1”.
Dự án Venezia Beach có sở hữu lâu dài, đi cùng với tận hưởng hệ tiện ích đầy đủ của một đô thị ngay tại Venezia Beach. Hai là phong cách bất động sản gắn liền chăm sóc sức khỏe 10 hình thái gồm sống an tâm, sống lành mạnh, kích thích sự sáng tạo, thực hành tinh thần, nuôi dưỡng cảm xúc, kết nối cộng đồng trên địa thế độc đáo, bao quanh là biển, sông hồ, kênh đào. Tất cả mang đến một không gian sống gần gũi của gia đình trong một không gian tiện nghi, sang trọng, thoải mái như ở resort.
Dự án còn có sự tham gia quản lý vận hành theo chuẩn 5 sao quốc tế của Marriott International với thương hiệu Sheraton Binh Chau Resort & Spa (quản lý chuỗi dịch vụ phòng, khách sạn) và Best Western Hotels & Resorts với thương hiệu BW Premier Collection. Theo nhà phát triển dự án, đây là yếu tố giúp giá trị của Venezia Beach gia tăng bền vững và đảm bảo dòng tiền khai thác ở mức tối ưu.
Tham khảo một số dự án HOT tương tự:
Aqua City là dự án bất động sản do Novaland phát triển theo mô hình đô thị sinh thái thông minh. Với lợi thế sinh thái của một vùng đất ba mặt giáp sông, công trình được quy hoạch đồng bộ trên tổng quy mô gần 1.000 ha. Trong đó, tập đoàn dành 70% diện tích cho không gian xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hoàn chỉnh.
NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa – Vũng Tàu) có quy mô 1.000 ha, được giới thiệu ra thị trường với 10 phân kỳ. Dựa vào địa thế tự nhiên của khu vực Hồ Tràm cùng lối quy hoạch kiến trúc độc đáo, mỗi phân kỳ nơi đây mang một sắc màu riêng biệt, đáp ứng nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí đa phong cách của khách hàng.
NovaWorld Phan Thiet tọa lạc tại xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết có vốn đầu tư 5 tỷ USD, được phát triển trên quy mô 1.000 ha. Đây là một trong những dự án tiên phong của Novaland theo mô hình đô thị du lịch, nghỉ dưỡng. Dự án cũng chú trọng phát triển những tiện ích chăm sóc sức khỏe như hệ thống bệnh viện, trung tâm hồi sức cấp cứu, thẩm mỹ viện, phòng khám chuẩn quốc tế.
The Classia thuộc quần thể khu dân cư hiện hữu Mega, Safira của Tập đoàn Khang Điền. Dự án nằm trên mặt tiền đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, TP Thủ Đức – nơi được định hướng thành “đô thị sáng tạo” trong tương lai. The Classia còn sở hữu ưu thế kép khi liền kề cụm tiện ích nội khu kết nối liên hoàn tại Mega, Safira: Trường mầm non Blue Sky, mini – mart, cà phê, hệ thống shophouse… Đồng thời, cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích hiện đại như Đại học Fulbright, Đại học FPT, Bệnh viện Quốc tế Mỹ AIH, Golf Rạch Chiếc, Khu Công nghệ cao…